HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÀNH VIÊN

Chi hội hữu nghị Việt-Thái quận Hà Đông tổ chức gặp mặt truyền thống
Ngày đăng 17/03/2024 | 2:33 AM  | View count: 45

Sáng 16/3, tại Hà Nội, Chi hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan quận Hà Đông tổ chức Chương trình Gặp mặt truyền thống để các hội viên trong Chi hội cũng như với các Hội ở một số tỉnh, thành phố có cơ hội giao lưu.

Dự chương trình có bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội; cùng đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan Trung ương và thành phố Hà Nội; Lãnh đạo Hội Việt Nam - Thái Lan một số tỉnh, thành cùng toàn thể hội viên Chi hội tham gia.

 

Bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hà Nội phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực Trần Thị Phương đã gửi lời chúc sức khỏe đến bà con Việt kiều Thái Lan có mặt tại chương trình. Bà đánh giá cao Chi hội đã duy trì được hoạt động thường niên, tạo sân chơi cho bà con; bà mong rằng Chi hội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để các hội viên sống vui, khỏe và có ích.

 

Tiết mục giao lưu văn nghệ tại chương trình

 

Trong Chương trình, các Chi hội đã tham gia nhiều tiết mục giao lưu văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là phần mừng thọ các Việt kiều cao tuổi, dù món quà tuy nhỏ nhưng là niềm vui lúc tuổi già của các hội viên.

 

Chương trình kết thúc trong không khí đầm ấm, vui vẻ với điệu múa Lăm vông gắn kết tất cả các đại biểu tham gia.

                                                                                                                        Nguyễn Hiền