HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÀNH VIÊN

Hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội thăm Điện Biên Phủ
Ngày đăng 18/03/2024 | 9:30 AM  | View count: 21

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội đã tổ chức chuyến thăm Điện Biên với chủ đề "Qua miền Tây Bắc" từ ngày 15 - 17/3/2024. Đoàn gồm 29 người do Chủ tịch Hội Lê Thu Hà làm trưởng đoàn.

Đoàn đã thăm bảo tàng lịch sử Điện Biên Phủ, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ Điện Biên, thăm đồi A1, hầm Đờ Cát, tượng đài chiến thắng, sở chỉ huy của đại tướng Võ Nguyên Giáp và di tích lịch sử nhà tù Sơn La.

 

Chiến thắng Điện Biên Phủ đã trở thành biểu tượng của sự kế thừa, phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

 

Để làm nên chiến thắng đó, hàng nghìn người con ưu tú của đất nước, trong đó có đóng góp to lớn của quân và dân Thủ đô Hà Nội đã hiến dâng tuổi thanh xuân và sinh mệnh của mình cho độc lập, tự do của đất nước, cho chiến dịch đến ngày toàn thắng.

 

Chuyến đi của Hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội đã thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thành  viên đoàn.

 

Một số hình ảnh của chuyến thăm: 

 

 

 

 

                                                                                                                           Ngân An