HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÀNH VIÊN

Đại sứ Lào thăm và tặng quà Chi hội Việt-Lào Khu dân cư 79-81 Lý Nam Đế
Ngày đăng 29/01/2024 | 2:27 AM  | View count: 54

Nhân dip chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, ngày 28.01, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào Khamphao Eunthavanh và một số cán bộ Đại sứ quán Lào đã thăm và tặng quà Chi hội hữu nghị Việt - Lào Khu dân cư 79-81 Lý Nam Đế, Hà Nội.

Đây là nơi sinh sống của gia đình các chuyên gia Việt Nam thuộc Ban Công tác Miền Tây, tham gia giúp Cách mạng Lào trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong nhiều năm gần đây, các thế hệ cán bộ và nhân dân trong khu vẫn thường xuyên giữ mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với cán bộ và nhân viên Đại sứ quán Lào tại Việt Nam. Hiện nay Chi hội hữu nghị Việt- Lào khu dân cư 79-81 Lý Nam Đế vẫn tiếp tục là cầu nối giúp cho mối quan hệ này ngày càng trở nên sâu sắc và bền vững.

 


Trong không khí tiếp đón trân trọng và thắm tình hữu nghị tại Nhà truyền thống của khu dân cư, bà Đại sứ đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới toàn thể bà con trong khu 79-81 Lý Nam Đế, hỏi thăm tới các bác cựu chuyên gia thuộc Ban Công tác Miền Tây năm xưa. Đại sứ khẳng định rằng quan hệ thân thiết giữa cán bộ và nhân viên Đại sứ quán với bà con trong khu cũng là minh chứng của mối quan hệ đặc biệt có một không hai trên thế giới giữa hai nước Lào và Việt Nam.

 


Đại sứ và các thành viên trong đoàn đã dành thời gian xem các hình ảnh, hiện vật và tài liệu trong Nhà truyền thống của Khu dân cư.

 

                                                                                                                     Hoàng Dương