HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÀNH VIÊN

Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023
Ngày đăng 29/12/2023 | 6:17 AM  | View count: 53

Sáng 28/12, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024. Bà Phan Lan Tú - Chủ tịch Hội chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị Phương - Phó Chủ tịch Thường trực, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội; ông Hà Minh Huệ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cùng Ban Chấp hành và đại diện các Chi hội.


Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo hoạt động của Hội năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Các đại biểu đều đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội năm 2023 và cho rằng dư địa cho các hoạt động Hội còn rất nhiều vì Hội có Ban Chấp hành nhiệt tình, tâm huyết và các Chi hội rất mạnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực hợp tác với Ấn Độ.

 

Tặng Giấy khen của Hội cho các Chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023
 
Bà Trần Thị Phương - Phó Chủ tịch thường trực, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội nhấn mạnh: "Với những gì mà Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội làm được trong thời gian qua, có thể khẳng định đây là Hội mạnh nhất, hoạt động tích cực nhất trong số tất cả các Hội thành viên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội". Trong năm 2023, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động đối ngoại nhân dân, thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ mà trong đó nổi bật là việc đã biên soạn và xuất bản cuốn Cẩm nang du lịch Ấn Độ giới thiệu khái quát về lịch sử, văn hóa, con người và những địa danh du lịch nổi tiếng của Ấn Độ.
 
Tại Hội nghị, Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội đã tặng Giấy khen cho 04 Chi hội và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2023.

 

Bảo Anh