SỰ KIỆN

Độc đáo sân khấu bán thực cảnh nổi trên mặt nước ở Hồ Tây
Ngày đăng 06/07/2024 | 7:46 PM  | View count: 149

Lần đầu tiên, tại Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ sẽ có một sân khấu bán thực cảnh dưới nước cùng nhiều yếu tố công nghệ, trình chiếu mapping độc đáo.

Đó là sản phẩm nghệ thuật sáng tạo diễn ra trong chương trình khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 vào tối 12/7 tại Không gian văn hóa Trịnh Công Sơn. 


Chương trình sẽ diễn ra trong Lễ khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội, ngay sau khi phần lễ kết thúc, dự kiến toàn bộ chương trình là 90 phút. Trong 90 phút này, Ban Tổ chức sẽ nỗ lực mang đến một chương trình nghệ thuật độc đáo, mãn nhãn với nhiều thứ lần đầu tiên.

 

Chẳng hạn như, sân khấu sẽ có hai phần không gian, trên cạn và dưới nước được thiết kế như đài sen đang nở. Bên cạnh màn trình diễn của các diễn viên, yếu tố công nghệ, kỹ thuật chiếu sáng cũng là một điểm nhấn đáng kể, như trình chiếu mapping trên màn nước. Kỹ thuật này đã xuất hiện trong một số chương trình thực cảnh đầu tư công phu tại Việt Nam nhưng ở Hà Nội, đây là lần đầu tiên được sử dụng.

 

Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn áo dài có họa tiết của nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Hiện, tất cả ê kíp đang gấp rút chuẩn bị để có một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc cho lễ hội.

 

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

 

 

 

 

Hoàng Dương