TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội
Ngày đăng 25/04/2024 | 9:35 AM  | View count: 50

Chiều 24/4, tại Quận ủy Bắc Từ Liêm, Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội đã tổ chức họp Ban Chấp hành dưới sự chủ trì của bà Phan Lan Tú, Chủ tịch Hội. Tới dự buổi họp có ông Lưu Ngọc Hà, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm; bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Ban Chấp hành Hội.

Hội nghị đã nghe giới thiệu và tiến hành bầu ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bắc Tư Liêm tham gia Ban Chấp hành và giữ chức Phó Chủ tịch Hội.

 

Bà Phan Lan Tú, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ TP Hà Nội chủ trì cuộc họp

 

Phát biểu tại buổi họp, bà Trần Thị Phương chúc mừng ông Nguyễn Tiến Thành đã được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội và mong rằng ông sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội trong thời gian tới.

 

Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tiến Thành

 

Ông Lưu Ngọc Hà, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm cho biết Quận Bắc Từ Liêm là một quận đang phát triển, có nhu cầu về mở rộng hợp tác kinh tế, giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm quản lý Nhà nước, quản lý đô thị,… từ các nước. Việc tăng cường hoạt động đối ngoại nhân dân, trong đó có quan hệ với Ấn Độ sẽ góp phần làm phong phú thêm hoạt động đối ngoại của quận Bắc Từ Liêm.

 

Việc tăng cường lãnh đạo Quận Bắc Từ Liêm tham gia Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội là nỗ lực đưa hoạt động đối ngoại nhân dân đến với các quận, huyện của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố và các Hội, tổ chức thành viên.

 

                                                                                                                Bảo Anh