TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chương trình giao thức yoga trực tuyến nhân Ngày quốc tế Yoga
Ngày đăng 24/06/2021 | 4:12 PM  | View count: 319

HAUFO - Nhân ngày Quốc tế Yoga lần thứ 7, chiều ngày 23/6, Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm văn hóa Swami Vivekananda tổ chức chương trình giao thức yoga trực tuyến.

Phát biểu chào mừng tại chương trình, bà Phan Lan Tú, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội nhấn mạnh “Yoga không chỉ mang tới những lợi ích cho sức khỏe mà còn là cầu nối của tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ. Thông qua yoga, người dân Việt Nam có thêm những hiểu biết về đất nước, con người, tinh hoa văn hóa của Ấn Độ, qua đó giúp nhân dân hai nước đến gần với nhau hơn”.

          Tham gia tập luyện các giao thức yoga cơ bản tại chương trình có các hội viên Chi hội hữu nghị Công nghệ thông tin Việt Nam-Ấn Độ và nhóm các giáo viên yoga dưới sự hướng dẫn của Ts. Namrata Raj, giáo viên văn hóa Ấn Độ của Trung tâm văn hóa Swami Vivekananda.

          Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Yoga được Đại sứ quán Ấn Độ và Trung tâm văn hóa Swami Vivekananda tổ chức với chủ đề “Yoga vì sức khỏe” và lời kêu gọi tập Yoga tại nhà trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

 

  Bảo Anh