TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chi hội hữu nghị Việt-Nga Trường đội Lê Duẩn tổ chức Chung khảo hội thi “Tài năng thiếu nhi Thủ đô” lần thứ I
Ngày đăng 13/01/2020 | 5:17 PM  | View count: 148

HAUFO - Ngày 12/01, tại Hà Nội, Chi hội Việt-NgaTrường đội Lê Duẩn tổ chức Chung khảo hội thi “Tài năng thiếu nhi Thủ đô” lần thứ I. Hội thi được tổ chức qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo với sự tham gia của 25 quận, huyện trên địa bàn Thành phố.

Hội thi “Tài năng thiếu nhi Thủ đô” dành cho cán bộ Đội tiêu biểu tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của đội viên, qua đó rèn năng lực tổ chức hoạt động xã hội, giúp các em hiểu thêm những nét đẹp truyền thống của Thăng Long - Hà Nộ.

Đặc biệt, Ban tổ chức đã mời được các thầy cô giáo và các em học sinh Nga thuộc Trường TH Nga tham gia chương trình và gói bánh chưng cổ truyền Việt Nam. Với vai trò là một chi hội của Hội hữu nghị Việt-Nga thành phố Hà Nội, Trường đội Lê Duẩn đã góp phần tăng cường tình hữu nghị, quảng bá văn hóa Việt cho bạn bè quốc tế nói chung và các bạn Nga nói riêng.

Ban tổ chức đã trao các giải: Gói bánh chưng, trang trí “Ngôi nhà ngày Tết”, hội thi mô hình sáng tạo với chủ đề “Thế giới công nghệ số trong em”, liên hoan “Vũ điệu mùa xuân”.

Hội hữu nghị Việt-Nga thành phố Hà Nội và Ban tổ chức đã dành tặng 30 suất quà Tết cho 30 gương thiếu nhi tiêu biểu học tốt của 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây cũng là hoạt động giáo dục tinh thần tương thân, tương ái cho thiếu nhi Thủ đô, nhằm giúp các em có sự chia sẻ, đồng cảm và ý thức trách nhiệm với các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn trong xã hội.

                                                                                                                             Gia Hưng