TIN TỨC - SỰ KIỆN

2. Gặp gỡ cán bộ nhân dịp xuân Canh Tý 2020
Ngày đăng 08/01/2020 | 5:13 PM  | View count: 243

HAUFO - Sáng ngày 7/1/2020, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt các lãnh đạo Liên hiệp đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo Liên hiệp, đồng chí Nguyễn Lan Hương chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Liên hiệp đã nghỉ hưu, đồng thời thông báo về kết quả hoạt động của Liên hiệp trong năm 2019.

Năm 2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội cùng các Hội và tổ chức thành viên đã nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Các hoạt động thường xuyên của Liên hiệp như Du xuân Hữu nghị, Giải Tennis hữu nghị, Liên hoan Giai điệu hòa bình hữu nghị,. vẫn được duy trì đều đặn. Đặc biệt là chùm hoạt động kỷ niệm 20 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là thành phố vì hòa bình bao gồm Lễ hội văn hóa hòa bình, đi bộ vì hòa bình, Không gian làng hữu nghị với sự tham gia giới thiệu về văn hóa, ẩm thực của các Đại sứ quán, tổ chức quốc tế, hội thảo quốc tế Hà Nội 20 năm hội nhập và phát triển đã tạo được ấn tượng tốt đối với người dân Thủ đô cũng như bạn bè quốc tế. Liên hiệp vinh dự được nhận Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2019 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

Thay mặt Liên hiệp, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định với các đồng chí lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Liên hiệp, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, đưa Liên hiệp không ngừng phát triển.

Bảo Anh