TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 Cụm thi đua các hội quần chúng thành phố Hà Nội
Ngày đăng 10/07/2020 | 6:00 AM  | View count: 293

HAUFO - Sáng 10-7, Cụm thi đua các hội quần chúng thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Các đồng chí chủ trì hội nghị gồm: Đ/c Nguyễn Kim Hoàng – Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; đ/c Cấn Việt Anh – Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội; đ/c Ngô Văn Thiện – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố.

Cụm thi đua các hội quần chúng thành phố Hà Nội gồm 18 đơn vị, do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội là đơn vị cụm trưởng; Hội Sinh viên Thành phố là đơn vị cụm phó.

Ngay từ đầu năm 2020, Cụm thi đua các Hội quần chúng khối Dân vận đã xây dựng Kế hoạch, Quy chế hoạt động của Cụm thi đua và tổ chức lễ ký giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Cụm.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận sôi nổi về những hoạt động 6 tháng đầu năm trong tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát. Đa số các đại biểu nhất trí cho rằng, hoạt động của Cụm thi đua các hội quần chúng trong 6 tháng đầu năm bị ảnh hưởng không nhỏ do đại dịch Covid-19; tuy nhiên, các đơn vị thành viên đã đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Các đại biểu cũng thống nhất thông qua bảng chấm điểm thi đua công tác dân vận năm 2020 của toàn Cụm.

Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Kim Hoàng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Kim Hoàng đánh giá cao hoạt động của các đơn vị trong Cụm thời gian qua, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh bùng phát, đóng góp không nhỏ vào nỗ lực phòng, chống dịch của Thành phố và cả nước. Trên cơ sở đó, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy đề nghị các đơn vị thành viên tiếp tục triển khai các hoạt động trong 6 tháng cuối năm, phối hợp hoạt động với nhau để phát huy thế mạnh, đồng thời, tăng cường các bài viết tuyên truyền về điển hình tiên tiến, biểu dương gương người tốt - việc tốt, tạo sức lan tỏa trong xã hội.

Trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Cụm sẽ tiếp tục rà soát, triển khai các hoạt động trọng tâm theo kế hoạch của từng đơn vị, tập trung vào các nội dung: thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội, đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Người tốt việc tốt”; tiếp tục triển khai tuyên truyền, ứng phó với dịch Covid-19, không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch./.

Thu An