TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phát động cuộc thi viết về đất nước, con người Ấn Độ
Ngày đăng 02/04/2019 | 9:05 AM  | View count: 178

HAUFO - Ngày 19/4, tại Chi hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ Khoa Đông phương học-Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ TP Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết về đất nước, con người Ấn Độ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Độc lập Ấn Độ (15/8/1947-15/8/2019) và 150 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào đấu tranh giành độc lập của Ấn Độ Mahatma Gandhi.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Lan Tú, Chủ tịch Hội bày tỏ hy vọng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên, những người quan tâm đến Ấn Độ, đặc biệt là các sinh viên của bộ môn Ấn Độ học - những người chuyên nghiên cứu về Ấn Độ.

Cuộc thi viết về đất nước, con người Ấn Độ là cơ hội để các hội viên, những người quan tâm đến đất nước Ấn Độ bày tỏ cảm nghĩ, chia sẻ kỷ niệm của mình đối với đất nước, con người Ấn Độ, cũng như tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7/2019.

Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Độc lập Ấn Độ. Chi tiết về nội dung cuộc thi được đăng tải trên trang website của Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ thành phố Hà Nội tại địa chỉ: vifahanoi.org.vn.

                                                                                                                                                                              Bảo Anh