TIN TỨC - SỰ KIỆN

Giải Quần vợt hữu nghị 2019 tại Hà Nội
Ngày đăng 21/04/2019 | 12:12 PM  | View count: 246

HAUFO - Sáng 20/4, tại Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao quận Tây Hồ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức Giải Quần vợt hữu nghị năm 2019.

Giải đã thu hút 50 vận động viên thuộc 15 đoàn đến từ các cơ quan ngoại giao, tổ chức nước ngoài tại Hà Nội và đại diện Sở Văn hóa, thể thao, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội cùng một số Hội thành viên.

Đây là hoạt động giao lưu thể thao hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức thường niên nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế; tạo cầu nối hợp tác trên các lĩnh vực mà các bên quan tâm, góp phần thúc đẩy hội nhập quốc tế, thu hút đầu tư hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Hà Nội và các nước trên thế giới.

Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi chia sẻ, các nhân viên của Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã tham gia Giải Quần vợt hữu nghị từ nhiều năm. Năm nay, Đại sứ quán có bốn vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu, gặp gỡ với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, Đại sứ quán Indonesia cũng mong muốn các hoạt động do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội được tổ chức nhiều hơn nữa để tình đoàn kết, hữu nghị giữa Thủ đô Việt Nam và các nước trên thế giới ngày càng phát triển hơn.

Đối với ông Robert Kurlio, Trưởng Văn phòng đại diện Trung tâm xuất khẩu Nga tại Hà Nội, đây là lần thứ 3 tham gia giải đấu. Ông cho rằng, đây thực sự là sân chơi bổ ích, là cơ hội để các bạn Việt Nam và bạn bè quốc tế giao lưu, tăng cường sức khỏe.

Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu, cống hiến những hiệp đấu sôi nổi và thú vị. Ban Tổ chức Giải Quần vợt hữu nghị 2019 đã trao giải Nhất nội dung Đơn nam cho vận động viên Andrey Kobylyatskiy (Đại sứ quán Nga); giải Nhất nội dung Đơn nữ cho vận động viên Son Sun Kyung (Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội); giải Nhất nội dung Đôi nam lứa tuổi 31 - 45 cho hai vận động viên Seo Yong Hwan - Han Hyun Woo và giải Nhất nội dung Đôi nam lứa tuổi 46 - 60 cho hai vận động viên Yoo Byung Kwen - Han Sang Rae (cùng là hội viên của Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội); giải Phong cách đã được trao cho cặp vận động viên là Trưởng đoàn ngoại giao, Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Jorge Rondon Uzcategui và Đại sứ Nguyễn Quang Khai, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Palestine thành phố Hà Nội; giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội, giải Nhì thuộc về đội Đại sứ quán Nga và giải Ba thuộc về đội Đại sứ quán Pháp./.

Một số hình ảnh của Giải:

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                            Hoàng Dương