TIN TỨC ĐỐI NGOẠI

Chúc mừng 235 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Pháp (14/7/1789 - 14/7/2024)
Ngày đăng 16/07/2024 | 9:41 AM  | View count: 66

Sáng 15/7, tại Đại sứ quán Pháp, nhân dịp kỷ niệm 235 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Pháp, Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt - Pháp thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch Nguyễn Thái Dũng dẫn đầu đã tặng hoa chúc mừng Đại sứ Olivier Brochet.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Nguyễn Thái Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đại sứ Olivier Brochet và toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Pháp. Ông cũng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đại sứ; đồng thời giới thiệu các hoạt động nổi bật và thành tựu đã đạt được của Hội và các Chi hội trong năm qua. Các thành viên trong Đoàn cũng chia sẻ các hoạt động của cá nhân và Chi hội mình liên quan đến việc phát triển tiếng Pháp và tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt - Pháp tại Việt Nam.   

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Thái Dũng trò chuyện và gửi lời chúc mừng đến Đại sứ Olivier Brochet


Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi tiếp, Đại sứ Olivier Brochet đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Hội và các thành viên trong Đoàn đã đến chúc mừng nhân dịp Quốc khánh Pháp, chúc mừng và đánh giá rất cao những hoạt động và thành tựu mà Hội và các Chi hội đã làm được trong thời gian qua. 


Đại sứ Olivier Brochet cũng chia sẻ cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại,... Trong thời gian tới, Đại sứ cam kết sẽ cùng Hội phát triển không chỉ giảng dạy tiếng Pháp tại Việt Nam, tăng cường tình hữu nghị giữa hai dân tộc, mà còn tăng cường mối quan hệ trong tất cả các lĩnh vực khác trong xã  hội.


Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội Trần Thị Phương đã đến tặng hoa chúc mừng và dự tiệc chiêu đãi do Đại sứ Olivier Brochet tổ chức.


Cuộc gặp đã để lại tình cảm, những ấn tượng tốt đẹp và tình hữu nghị sâu sắc giữa nhân dân hai nước.

 

Một số ảnh tại buổi chúc mừng:

 

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

 

Bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hà Nội chụp ảnh lưu niệm tại Đại sứ quán Pháp

 

Ngân An