TIN TỨC ĐỐI NGOẠI

Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7 Hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội
Ngày đăng 18/06/2024 | 1:57 PM  | View count: 32

Sáng 15/6, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7 dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến, nhằm đánh giá hoạt động đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024. Bà Lê Thu Hà, Chủ tịch Hội chủ trì Hội nghị. Đến dự cuộc họp có Chủ tịch danh dự Hội Nguyễn Trường Sơn cùng các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Vũ Cân - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội thay mặt Ban Chấp hành đã trình bày báo cáo tóm tắt các hoạt động Hội đã triển khai trong 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2024. Cuộc họp đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp chân thành và xây dựng của các đại biểu.


Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Chủ tịch Lê Thu Hà ghi nhận sự tham gia đầy đủ tích cực của các Chi hội, đặc biệt là Chi hội Bắc Hà Nội luôn tích cực tham gia các hoạt động do Liên hiệp Hà Nội, Hội hữu nghị Việt - Bun toàn quốc và Hội hữu nghị Việt - Bun Hà Nội tổ chức; đề nghị các ban chuyên môn họp triển khai công việc và phát huy tính hiệu quả. Trong 6 tháng cuối năm Hội sẽ tập trung xây dựng nội dung, tổ chức chương trình giao lưu hữu nghị Thu Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội nhằm kết nối giữa các hội viên lại với nhau, giới thiệu cho Đại sứ và các bạn Bun đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thêm hiểu biết về văn hóa, phong tục của Hà Nội, Việt Nam. Hội cũng đặt ra mục tiêu rà soát, tăng cường công tác tổ chức, phát triển thêm 1 - 2 Chi hội; Tham gia tích cực các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình” của Liên hiệp Hà Nội và thành phố Hà Nội.

 

Ngân An