SỰ KIỆN

Tăng cường giao lưu, chia sẻ trong công tác đối ngoại nhân dân
Ngày đăng 18/10/2024 | 11:33 AM  | View count: 19

Chiều 17/10, tại Đan Phượng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (Liên hiệp Hà Nội) đã triển khai Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm triển khai công tác đối ngoại nhân dân giữa các Hội khu vực châu Á - Đa phương.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Tại chương trình, Chủ tịch Liên hiệp Hà Nội Nguyễn Ngọc Kỳ đã đánh giá cao và biểu dương các Hội đã tích cực tham gia các hoạt động hòa bình, hữu nghị, đoàn kết và hợp tác trong 9 tháng vừa qua.
 

Chủ tịch Liên hiệp Hà Nội Nguyễn Ngọc Kỳ  phát biểu tại chương trình


Trong đó, các Hội cũng đóng góp trách nhiệm vào một số các hoạt động hữu nghị thường niên như những chương trình kỷ niệm lớn đầy ý nghĩa: Hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh Thành phố vì Hòa bình... Theo đó, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiến, quý báu trong công tác tổ chức các hoạt động hòa bình, hữu nghị; đồng thời trong nỗ lực tăng cường quan hệ hợp tác với các đại sứ quán, đối tác quốc tế. Nhiều ý kiến đưa ra và đã được lãnh đạo Liên hiệp Hà Nội và các Hội bạn ghi nhận, đánh giá cao.

 

Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp Hà Nội phát biểu tại chương trình

 

Chương trình là cơ hội để nhìn nhận và đánh giá những kết quả cũng như hạn chế còn tồn tại trong công tác đối ngoại nhân dân Thủ đô thời gian qua. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực hoạt động, đổi mới phương thức hoạt động, nhằm có những phương thức hiệu quả hơn nữa trong công tác đối ngoại nhân dân.

 

 

 


Hương Ly