SỰ KIỆN

Tiếp đón Ngài Kohdayar Marri, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại Việt Nam
Ngày đăng 18/09/2024 | 7:48 PM  | View count: 46

Chiều 18/9, tại Hà Nội, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội có buổi gặp và đón tiếp ngài Kohdayar Marri, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội hoan nghênh và chúc mừng Ngài Đại sứ đã bước đầu có những thành công trong các nhiệm kỳ công tác mới tại Việt Nam. Đồng thời, ông mong muốn, trong thời gian tới, Đại sứ cùng các bộ Đại sứ quán sẽ tích cực tham gia các hoạt động đối ngoại nhân dân của Thủ đô Hà Nội, đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hoà bình.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Ngài Kohdayar Marri cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và nhận lời sẽ tích cực phối hợp với của Liên hiệp Hà Nội tổ chức các hoạt động trong thời gian tới. Đại sứ cũng nêu ra một số ý tưởng nhằm quảng bá văn hoá 2 nước cũng như tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai Thủ đô Hà Nội - Islamabad. Đây cũng là cơ hội để giao thoa những nét văn hóa truyển thống, qua đó thúc đẩy quan hệ đối ngoại nhân dân hơn nữa.

 

Chủ tịch Liên hiệp Hà Nội Nguyễn Ngọc Kỳ tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Kohdayar Marri 

 

Hương Ly