SỰ KIỆN

Chúc Tết các Đại sứ
Ngày đăng 07/02/2024 | 1:50 AM  | View count: 242

Trong những ngày trước Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (Liên hiệp Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà một số Đại sứ quán.

Đón tiếp Đoàn, các Đại sứ vui mừng và cảm ơn Lãnh đạo Liên hiệp Hà Nội đã đến thăm và chúc tết Đại sứ quán; đồng thời mong rằng trong năm 2024 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để thúc đẩy các hoạt động đối ngoại nói chung, hoạt động đối ngoại nhân dân nói riêng của thành phố Hà Nội. Các Đại sứ khẳng định rất coi trọng phát triển ngoại giao nhân dân và mong muốn được hợp tác với thành phố Hà Nội và Liên hiệp Hà Nội để tổ chức các hoạt động giao lưu nhân dân nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân các nước và nhân dân Thủ đô.

 

Thường trực Liên hiệp Hà Nội mong muốn các Đại sứ quán trong năm 2024 sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động đối ngoại nhân dân; đồng thời nhân dịp năm mới Giáp Thìn, gửi tới Đại sứ và các cán bộ Đại sứ quán những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng thời mời các Đại sứ và cán bộ ngoại giao nước bạn cùng ăn Tết với nhân dân Thủ đô.

                                                                                         

 

Chúc Tết Đại sứ Nhà nước Palestine 

 

Thăm và tặng quà Đại sứ Cuba

 

Ông Nguyễn Nam Hải, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hà Nội tặng quà Tết Đại sứ Liên bang Nga

 

Bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hà Nội tặng quà Đại sứ Cuba

 

                                                                                   Phương Mai