HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÀNH VIÊN

Chi hội Trường mầm non Việt-Bun khai giảng năm học 2022-2023
Ngày đăng 06/09/2022 | 3:25 PM  | View count: 716

Sáng 5/9, tại Hà Nội, Chi hội hữu nghị Việt Nam - Bulgaria Trường Mầm non Chất lượng cao Việt Bun đã tổ chứcLễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 trong không khí hân hoan, vui tươi, phấn khởi của cô và trò trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Tham dự Lễ Khai giảng có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà Bulgaria tại Việt Nam Marinela Petkova và Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội Lê Thu Hà và một số thành viên Ban Chấp hành Hội.

 

Đại sứ Bulgaria Marinela Petkova phát biểu tại lễ khai giảng

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đại sứ Marinela Petkova nhấn mạnh: "Tôi rất tự hào khi ngôi trường đầu đời của công dân Hà Nội - ngôi trường chất lượng cao trong hệ giáo dục mầm non - mang tên tổ quốc tôi - Bulgaria". Bà chia sẻ, trong hơn 40 năm qua, phía Bulgaria đã dành nhiều sự trợ giúp quý báu cho Trường mầm non Việt Bun. Tuy nhiên, không có gì có thể so sánh được với tình cảm của nhà trường, của nhân dân Việt Nam đã dành cho Bulgaria. Bà bày tỏ tin tưởng rằng, mối quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam- Bulgaria tiếp tục đi vào chiều sâu, hiệu quả trên mọi lĩnh vực, tương xứng với tình cảm hai dân tộc dành cho nhau.

 

Các đại biểu Việt Nam và Bulgaria tham dự lễ khai giảng

 

Thay mặt HộiHữu nghị Việt Nam - Bulgaria thành phố Hà Nội, Chủ tịch Lê Thu Hà tặng hoa chúc mừng vàgửi lời chúc cho năm học mới của trường Mầm non Chất lượng cao Việt-Bun tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công./.

 

Ngân An