CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN HIỆP

Lãnh đạo Liên hiệp Hà Nội chúc Tết Đại sứ Trung Quốc
Ngày đăng 08/02/2024 | 1:39 AM  | View count: 83

Chiều 07/02, Đoàn đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (Liên hiệp Hà Nội) Chủ tịch Nguyễn Ngọc Kỳ làm Trưởng đoàn, đến Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn.

Đón tiếp Đoàn, Đại sứ Hùng Ba vui mừng và cảm ơn Lãnh đạo Liên hiệp Hà Nội đã đến thăm và chúc tết Đại sứ quán. Đại sứ mong rằng trong năm 2024 Đại sứ quán sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để thúc đẩy các hoạt động đối ngoại nhân dân với Liên hiệp Hà Nội nói chung và Hội hữu nghị Việt - Trung thành phố Hà Nội nói riêng. Năm 2023 là năm thành công trong công tác phối hợp giữa hai nước Trung Quốc - Việt Nam với các chuyến thăm cấp cao hai bên diễn ra thuận lợi. Đại sứ khẳng định rất coi trọng phát triển ngoại giao nhân dân và mong muốn được hợp tác với thành phố Hà Nội và Liên hiệp Hà Nội để tổ chức các hoạt động giao lưu nhân dân nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

 

Thay mặt Thường trực Liên hiệp Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Kỳ mong muốn Đại sứ quán Trung Quốc trong năm 2024 sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động đối ngoại nhân dân và phối hợp một số hoạt động kỷ niệm ký kết với thành phố Hà Nội 20 năm, 30 năm với thành phố Bắc Kinh và Vân Nam; đồng thời nhân dịp năm mới Giáp Thìn, đồng chí gửi tới Đại sứ và các cán bộ Đại sứ quán những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

 

 

                                                                                                                                                    Nguyễn Hiền