CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN HIỆP

Chủ tịch Liên hiệp Việt Nam làm việc với Thường trực Liên hiệp Hà Nội
Ngày đăng 29/12/2023 | 2:21 AM  | View count: 143

Tiếp nối các buổi làm việc với lãnh đạo Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội, thực hiện chương trình công tác trọng tâm đối ngoại nhân dân Thủ đô năm 2023, chiều 28/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Tham gia buổi làm việc có đồng chí Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp  các tổ chức hữu nghị Việt Nam cũng lãnh đạo các phòng, ban; đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, các đồng chí Phó Chủ tịch, lãnh đạo các phòng, ban và Chủ tịch một số Hội hữu nghị thành viên.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, sau phần báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động năm 2023, phương hướng năm 2024 của Liên hiệp hữu nghị Hà Nội, với 10 ý kiến phát biểu tâm huyết, các đại biểu đã trao đổi nhiều nội dung sâu sắc liên quan các phương diện của công tác đối ngoại nhân dân, trong đó có tập trung vào: đào tạo, bồi dưỡng, công tác nghiên cứu dự báo, các hoạt động phối hợp....

 

Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị Việt Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị, các tài liệu, các ý kiến phát biểu và chia sẻ nhiều nội dung có ý nghĩa quan trọng, gợi mở các phương hướng phát triển cho Liên hiệp hữu nghị Hà Nội trong thời gian tới. Thay mặt Liên hiệp hữu nghị Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Kỳ bày tỏ sự cảm ơn đối với cá nhân đồng chí Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị Việt Nam và tiếp thu các ý kiến của các đại biểu cơ quan Liên hiệp hữu nghị Việt Nam. Đồng chí tin tưởng với sự giúp đỡ, hỗ trợ của Liên hiệp hữu nghị Việt Nam, công tác đối ngoại nhân Thủ đô sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt kết quả cao hơn nữa.

Xuân Sơn