CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN HIỆP

Sôi động Đêm nhạc Mỹ Latinh lần thứ XI
Ngày đăng 17/12/2023 | 7:08 AM  | View count: 228

Tối ngày 16/12, tại Khách sạn Thắng Lợi, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh tổ chức Đêm nhạc Mỹ Latinh lần thứ XI. Đây là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu, quảng bá các nét văn hóa đặc sắc của các nước Mỹ Latinh đến với hội viên và những người yêu mến văn hóa Mỹ Latinh.

Tới dự Đêm nhạc có ông Nguyễn Viết Thảo, nguyên Phó Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội hữu nghị Việt Nam-Cuba; ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội; bà Nguyễn Thị Kiều Vân, Phó Vụ trưởng Vụ Đối ngoại nhân dân Ban Đối ngoại Trung ương, các vị Đại sứ, đại biện, cán bộ Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh, Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội, các Chi hội hữu nghị Việt Nam - Cuba và các cựu sinh viên đã từng học tập tại Cuba.

 

Phát biểu tại Đêm nhạc, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội nhấn mạnh văn hóa văn nghệ là nhịp cầu hữu nghị, là nguồn động lực quan trọng thúc đẩy con người xích lại gần nhau hơn và mong rằng Đêm nhạc Mỹ Latinh sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước Mỹ Latinh.

 

Đại sứ Chile Sergio Hernán Narea Guzman cho biết các nước Mỹ Latinh không chỉ nổi tiếng với các điệu nhảy sôi động mà còn được biết đến với nền âm nhạc phong phú, đa dạng. Đại sứ rất vui mừng được tham dự Đêm nhạc và cảm ơn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức hoạt động này để cán bộ Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh và hội viên của Liên hiệp có cơ hội giao lưu, gần gũi nhau hơn.

Đêm nhạc đã diễn ra sôi động với phần văn nghệ của Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh và các Chi hội hữu nghị Việt Nam - Cuba. Các đại biểu đã cùng giao lưu các điệu nhảy Mỹ Latinh và cùng thưởng thức món ăn, đồ uống đậm chất Mỹ Latinh trong không khí thắm tình hữu nghị.

 

Một số hình ảnh tại chương trình: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Anh