CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN HIỆP

Phát động Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Em yêu Hà Nội - Thành phố vì hòa bình”
Ngày đăng 01/12/2021 | 8:09 AM  | View count: 367

HAUFO - Thực hiện Chương trình trọng tâm công tác đối ngoại nhân dân năm 2021, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Em yêu Hà Nội - Thành phố vì hòa bình” dành cho thiếu nhi Thủ đô và quốc tế tại Hà Nội.

            Đây là hoạt động thường niên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh Hà Nội - Thủ đô hơn nghìn năm tuổi, Thành phố vì hòa bình tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung, các em thiếu nhi các nước đang sinh sống và học tập tại Việt Nam nói riêng.

          Năm nay để đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19 của Thành phố, cuộc thi được tổ chức theo hình thức mới.

Cuộc thi được phát động trên Website của Liên hiệp từ ngày 01/12/2021. Ban Tổ chức tiếp nhận tranh dự thi từ 25/12 đến 27/12/2021. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo ngày 29/12/2021 trên trang Web của Liên hiệp và trả giải thưởng tại địa điểm nhận tranh dự thi.

          Thể lệ Cuộc thi

          1. Đối tượng

          Các em thiếu nhi (từ 5 đến 15 tuổi) là học sinh Thủ đô, là con em người nước ngoài đang làm việc, học tập tại các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp liên doanh, trường quốc tế tại Hà Nội.

          2. Đề tài

          Các em tham gia thi có thể vẽ về các đề tài mà các em quan tâm yêu thích về Hà Nội, về tình yêu hòa bình, về con người và cuộc sống, thiên nhiên tươi đẹp, về môi trường xung quanh, chống ô nhiễm môi trường, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chống chiến tranh, đói nghèo, bệnh tật...

          3. Hình thức thể hiện:Vẽ trên khổ giấy A3.

          - Các em thể hiện bằng chất liệu tự chọn như: chì màu, màu sáp, màu nước...

          - Mặt sau tranh ghi đầy đủ: Họ và tên, giới tính, trường lớp, quốc tịch, tên tranh, số điện thoại liên hệ.

- Những tranh gửi dự thi phải là những tranh chưa từng tham gia các cuộc thi khác hoặc in trên bất kỳ tờ báo hay tạp chí nào.

          * Lưu ý: Tranh không được trả lại, để phục vụ truyền thông của Ban Tổ chức.

4. Cơ cấu giải thưởng: 20 giải

          - 01 giải đặc biệt

          - 02 giải nhất

          - 03 giải nhì

          - 04 giải ba

          - 10 giải khuyến khích

5. Địa điểm nhận tranh:

          Các tranh dự thi gửi về Văn phòng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, 15A Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ Bà Nguyễn Diễm Hương – Phó chánh Văn phòng – 0989559609.

 

Một số hình ảnh của cuộc thi năm 2020:

 

 

 

 

 

BBT